Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Đối với nhiều người, chuyến nghỉ dưỡng tới FLC Sầm Sơn là để tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng trọn vẹn với những dịch vụ tiện ích song cũng với nhiều người họ còn kết hợp với cả chuyến đi vui chơi, trải nghiệm. Đối với những du khách này, chắc chắn những dịch vụ giải trí, những địa điểm vui chơi đang là điều mà họ quan tâm. Hãy cùng Đại lý FLC Elite Tour đi tìm hiểu điều này nhé!

I. Những Dịch Vụ Vui Chơi Giải Trí Trong FLC Sầm Sơn

Bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng, du khách có thể tham các hoạt động vui chơi giải trí sau tại FLC Sầm Sơn:
1. Chơi thể thao
   - Sân Tennis: được thiết kế đạt chuẩn quốc tế, có huấn luyện viên.

Sân Tennis FLC Sầm Sơn

   - Trung tâm giải trí: bao gồm những trò chơi ngoài trời trên bãi biển và thể thao dưới nước
     + Những hoạt động thể thao dưới nước có thể kể tới: chèo thuyền kayak đơn/đôi, ván chèo đứng, ván nằm lướt sóng, mô tô nước, lướt ván bằng cano kéo, lướt ván nước, lái thuyền chuối, Great Big Mable (người tham gia sẽ chỉ việc ngồi trên chiếc phao lớn, sẽ có người lái mô tô nước kéo đi)
     + Những hoạt động vui chơi trên bãi biển: bóng chuyền, thả diều

   - Chơi Golf:
     Sân Golf FLC Sầm Sơn Golf Links là 1 trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, được 1 trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới - Nicklaus Design thiết kế. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn, đây vừa là thách thức với những người chơi tạo ra song lại vô cùng thú vị.

FLC Sầm Sơn Golf Links


    - Bơi lội:
     Đây cũng là 1 trong những hoạt động thể thao dành cho những người yêu thích hòa mình với dòng nước. Đặt phòng FLC Sầm Sơn du khách tham gia bợi lội bể bơi nước mặn ngoài trời có độ mặn vừa phải phù hợp với làn da người và cũng rất tốt cho sức khỏe, bể bơi 4 mùa – nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời nhất cho du khách tự do bơi lội trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau và bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực FLC Sầm Sơn
Bể bơi vô cực
2. Rèn luyện sức khỏe với phòng Gym & Yoga tại FLC Sầm Sơn
Nếu bạn đang trong quá trình luyện tập vẫn có thể đảm bảo được lịch trình với khu Fitness & Yoga Center hoặc nếu bạn cũng muốn được làm quen với những thiết bị trong phòng tập mà ngại phải ra phòng tập ở nhà có thể trải nghiệm chúng ngay tại đây.

Fitness & Yoga Center FLC Sầm Sơn


3. Gracio Karaoke
Hát karaoke là 1 trong những hoạt động xả stress rất tốt và cũng là nơi gắn kết bạn với gia đình, bạn bè

4. Khu trò chơi điện tử
Tổ hợp những trò chơi điện tử chơi bằng xu.

5. Khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà và ngoài trời tại FLC Sầm Sơn
Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có nơi vui chơi riêng dành cho mình.  Ở khu vui chơi dành cho trẻ em tại FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort có cả những trò chơi về thể chất lẫn học tập, không gian thiết kế màu sắc tươi mới sống động phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Khu vui chơi ngoài trời
6. Lập Teambuilding
Tại FLC Thanh Hóa có khu vực hỗ trợ du khách tổ chức teambuilding chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên

Khu vui chơi Teambuilding FLC Sầm Sơn
Teambuilding

II. Những Địa điểm Vui Chơi Ngoài FLC Sầm Sơn

Bạn muốn kết hợp kỳ nghỉ dưỡng của mình cùng với chuyến đi du lịch Thanh Hóa, từ FLC Sầm Sơn, bạn có thể đi tham quan các địa điểm du lịch Thanh Hóa nổi tiếng như Hòn Trống Mái (cách 6,3km), đền Độc Cước (cách 5,3km), đền Cô Tiên (cách khoảng 10km), Chợ Hải sản (cách khoảng 4km),… Đối với các địa điểm xa hơn, du khách nên có lịch trình để thuê xe như Thành Nhà Hồ (70 km), Suối cá thần (109 km), Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (150 km),...

>> Xem thêm những kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn khác

Liên hệ tới hotline: 0961 766 338 để được hỗ trợ đặt phòng FLC Sầm Sơn uy tín, giá tốt nhất hoặc đặt mua voucher FLC Sầm Sơn giá ưu đãi nhất.