Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Với nhiều năm là đại lý chiến lược cho FLC Hotel & Resort, Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn biết được khi đặt phòng FLC Sầm Sơn đối với cả những du khách đã thường xuyên nghỉ dưỡng và chưa nghỉ dưỡng đều có những thắc mắc riêng. Vì vậy trong bài viết này, Elite Tour đã tổng hợp lại những thắc mắc đó và giải đáp chúng, mong rằng sẽ đáp ứng được những thắc mắc của các bạn về khu FLC Sầm Sơn resort.


1. Đặt phòng FLC Sầm Sơn nên chọn khu nào?
FLC Sầm Sơn hiện đang có 3 khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của khu nghỉ dành cho khách nghỉ dưỡng bao gồm 2 khu khách sạn: FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, FLC Grand Hotel Sầm Sơn và 1 khu Villa FLC Sầm Sơn – FLC Luxury Resort Sầm Sơn.

Những đặc điểm riêng của những khu này EliteTour sẽ nói những ý chính để các bạn dễ hiểu nha:
  - FLC Luxury Hotel Sầm Sơn: phòng hướng biển, sở hữu bể bơi nước mặn tràn bờ lớn nhất Đông Nam Á, phong cách thiết kế phòng trẻ trung, tươi sáng.
  - FLC Grand Hotel Sầm Sơn: cũng là khu khách sạn của FLC Sầm Sơn song phong cách của khu Grand sẽ thiên về sự hiện đại, đẳng cấp, sở hữu bể bơi vô cực có view check-in siêu đẹp và cũng là địa điểm được nhiều du khách check-in nhất tại FLC Sầm Sơn
  - FLC Luxury Resort Sầm Sơn mỗi phòng đều có hồ bơi riêng, thiết kế siêu đẹp và riêng tư.

2. FLC Sầm Sơn ở đâu?
FLC Sầm Sơn thuộc bãi C Sầm Sơn, thuộc đường Hồ Xuân Hương, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 18km, cách ga Thanh Hóa 20.7km, cách sân bay quốc tế Thọ Xuân 57,4km, cách trung tâm thành phố Hà Nổi khoảng 180km.

3. Voucher FLC Sầm Sơn bao gồm những gì?
Voucher FLC Sầm Sơn là sản phẩm hỗ trợ đặt phòng tiết kiệm đang được rất nhiều du khách biết tới. Song những dịch vụ tiện ích đã được bao gồm trong voucher thì nhiều du khách vẫn chưa thực sự nắm rõ. Nên Elite Tour cũng muốn chia sẻ chủ đề này trong bài viết này:
1 sản phẩm voucher sẽ bao gồm:
  - Phòng nghỉ 5* + trà, nước khoáng, café hàng ngày
  - Buffet sáng trong thời gian lưu trú
  - Sử dụng không giới hạn wifi, phòng Gym, xe điện di chuyển nội khu, hồ bơi, …
  - Tặng nước khi check-in
  - Và mức giá ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng, tiện ích khác khi lưu trú tại FLC Sầm Sơn.

4. Về biệt thự FLC Sầm Sơn
Nhiều du khách có liên hệ với Elite Tour và hỏi về việc muốn thuê Biệt Thự FLC Sầm Sơn và Elite Tour hiểu rằng nhiều du khách đang có sự nhầm lẫn giữa khu biệt thự của cốt chủ và khu villa mà FLC quản lý.

Những khu biệt thự nhiều tầng mà các bạn thấy có thuộc trong quần thể của FLC Sầm Sơn song đã được FLC bán cho cốt chủ và không quản lý. Khu Villa mà FLC Sầm Sơn quản lý là khu 1 tầng và bao gồm Villa 1 phòng ngủ và Villa 2 phòng ngủ. Nếu sử dụng biệt thự của cốt chủ, bạn sẽ cần mua thêm vé khi sử dụng các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ và không bao gồm ăn sáng Buffet.

5. FLC Sầm Sơn có bể bơi nước nóng không?
Đây là thắc mắc của nhiều du khách khi đặt phòng vào mùa thu đông hay dịp Tết khi thời tiết lạnh. Song công dụng thực sự của loại bể bơi này còn hơn thể nữa. Nó cũng thích hợp để sử dụng vào những thời điểm nắng to, mưa bão hay những ngày thời tiết ngoài trời không ủng hộ.

Tại FLC Sầm Sơn có 3 khu bể bơi trong nhà: 1 khu bể bơi nước nóng tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, 1 khu bể bơi 4 mùa tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn và 1 hồ bơi trong nhà riêng dành cho du khách sử dụng dịch vụ tại Maia Spa. Các bạn có thể yên tâm về nguồn nước tại những khu bể bơi trong nhà nói riêng và hệ thống tất cả bể bơi của FLC Sầm Sơn nói chung vì luôn được lọc tuần hoàn, đảm bảo sạch sẽ và cân bằng độ mặn phù hợp với làn da của cơ thể người, đồng thời nhiệt độ nước của những bể bơi trong nhà cũng được thích ứng tốt nhất với điều kiện thời tiết.

6. FLC Sầm Sơn có bãi biển riêng không?
Câu trả lời là có. Để mang đến sự thoải mái nhất dành cho du khách của mình đến nghỉ dưỡng, tránh sự đông đúc như những bãi tắm khác, FLC Sầm Sơn có quy hoạch bãi biển riêng.

7. Đặt Phòng FLC Sầm Sơn có gì chơi?
FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort bên cạnh những dịch vụ nghỉ dưỡng là những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như:
  - Khu hát Karaoke
  - Hoạt động giải trí trên bãi biển và trên biển
  - Hoạt động vui chơi ngoài trời như bóng chuyền, thả diều, xe đạp đôi, trò chơi sumo, teambuilding
  - Khu trò chơi điện tự
  - Các bé những có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời phù hợp với lứa tuổi cũng như có không gian riêng cho bố mẹ.

8. Ăn gì khi ở FLC Sầm Sơn?
Nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn resort, du khách có thể lựa chọn ăn tại những nhà hàng bên trong khu nghỉ hoặc lựa chọn ăn bên ngoài khu nghỉ cũng có rất nhiều nhà hàng ăn ngon với những sản vật của địa phương. Thông tin này đã được Elite Tour cập nhật danh sách những nhà hàng trong và ngoài khu nghỉ tại đây, các bạn có thể click để xem thông tin chi tiết nhất.

Hy vọng với những giải đáp thắc mắc trên của Elite Tour sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho việc đặt phòng FLC Sầm Sơn. Nếu còn thêm những thắc mắc cần giải đáp, các bạn hãy nhấc máy và liên hệ cho Elite Tour thông qua hotline: 0961 766 338 để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho các bạn nhé!!!
Địa chỉ liên hệ:
  - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM