Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Sầm Sơn nổi tiếng là khu nghỉ được nhiều du khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Và những dịch vụ tiện ích hấp dẫn đóng góp quan trọng vào điều đó. Hãy cùng Đại lý số 1 FLC Elite Tour đi tìm hiểu về chúng cũng như những điều bạn có thể được trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Thanh Hóa nhé!!!

I. Những Dịch Vụ Tiện Ích Trong Voucher FLC Sầm Sơn

Voucher FLC Sầm Sơn 2020| Elite Tour

Voucher FLC Sầm Sơn là sản phẩm đang được du khách lựa chọn rất nhiều hiện nay do nó giúp mọi người tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể lên tới 50%.
Những dịch vụ tiện ích đã bao gồm trong voucher:
   - Phòng khách sạn/villa tiêu chuẩn 5*
   - Miễn phí trà, nước khoáng, café trong phòng
   - Miễn phí buffet sáng trong quá trình lưu trú
   - Sử dụng các dịch vụ tiện ích của khu nghỉ như hồ bơi, wifi không giới hạn, xông hơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập, khu trò chơi trẻ em,…
   - Tặng nước khi check-in

II. Những Dịch Vụ Tiện Ích Khác Tại FLC Sầm Sơn

Khi sử dụng voucher FLC Sầm Sơn bên cạnh những dịch vụ tiện ích được miễn phí trên, các bạn có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng khác.

1. Khu nhà hàng & Bar

Zen Bar - FLC Sầm Sơn

    - FLC Luxury Hotel Sầm Sơn:
      + Nhà hàng Fish Cá: là nơi bạn có thể ăn tất cả các bữa trong ngày. Menu ở đây bao gồm buffet và nhiều món ăn đặc sản thơm ngon đến từ khắp nơi trên thế giới.
      + Aqua Beach Club: có view nhìn  ra hồ bơi ngoài trời và biển Sầm Sơn. Thực đơn da dạng món ăn từ Á sang Âu và nhiều loại đồ uống đa dạng.
      + Tabaha Restaurant & Bar: Nằm giữa bể bơi nước mặn và đường bờ biển, ở đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon đa dạng mà còn là những ly rượu vang nổi tiếng thế giới, cocktail tươi mát, bia và các loại nước giải khát.
      + Tra Lounge: là nơi bạn có thể ngồi thư giãn và thưởng trà

    - FLC Grand Hotel  Sầm Sơn:
      + Nhà hàng Seagull: phục vụ cả ngày với thực đơn chọn món và quầy đồ ăn tự chọn phù hợp với mọi sở thích của du khách.
      + Nhà hàng Bamboo: nổi tiếng với thực đơn Dim sum và thực đơn chọn món.
      + Lobby Lounge: bạn có thể đến đây và thưởng thức những món ăn nhẹ và các loại cocktail tươi mát vào các thời điểm trong ngày
      + Sky Bar: là không gian bar ngoài trời có không gian trên cao giúp bạn vừa thưởng thức menu đồ uống đa dạng vừa có thể ngắm nhìn canh quan khu nghỉ và nhiều cảnh quan phóng ra xa tầm mắt.
      + Cigar Bar: nơi  đây thích hợp với những du khách yêu thích rượu vang, rượu mạnh và xì gà
    - FLC Luxury Resort Sầm Sơn:    
      + Nhà hàng Fresh: bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đến từ khắp nơi trên thế giới cùng rượu vang hảo hảo từ những đầu bếp chuyên nghiệp
      + Zen Bar: nơi bạn sẽ được trải nghiệm những loại đồ uống thượng hạng.

2. Spa
 Tại FLC Sầm Sơn có 2 khu Spa:
    - Maia Spa tại FLC Luxury Resort Sầm Sơn: gây ấn tưởng với du khách bởi màu sắc, thiết kế đơn giản, bắt mắt. Đến đây, bạn sẽ được thư giãn với những bài trị liệu và những căn phòng với những cái tên rất đặc biệt: phòng lạc quan, phòng mãn nguyện phòng sức mạnh giúp bạn cảm thấy gần gũi hơn với khu Spa này. Spa có các liệu pháp làm đẹp, được tư vấn về sức khỏe và vóc dáng, tắm hơi, xông hơi, các hoạt động duy trì sức khỏe, bể bơi Spa,…

Maia Spa FLC Sầm Sơn
Maia Spa

    - Spice Spa tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn: nơi đây bao gồm những phương pháp trị liệu truyền thống với các kỹ thuật dài hay ngắn, trị liệu với dầu hoặc không dầu mang tới cho bạn những phút giây thư giãn tốt cho sức khỏe.

3. Sân Golf (FLC Sầm Sơn Golf Links)
FLC Sầm Sơn Golf Links là sân golf được thiết kế đẹp theo mô hình golf links ấn tượng, xây dựng bên cạnh những cồn cát và gần biển, mang tới cho người chơi những đường golf vô cùng thách thức và thú vị, phóng tầm mắt ra xa để ngắm cảnh.

FLC Sầm Sơn Golf Links 01

FLC Sầm Sơn Golf Links 02

FLC Sầm Sơn Golf Links 03

Sân golf bao gồm phòng lock hiện đại, tiện nghi, proshop bán hàng quần áo và phụ kiện golf, sân tập và các kiosk ăn uống trên sân mang tới những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất châu Á.

4. Trung tâm hội nghị (FLC Sầm Sơn Conference)

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng họp lớn
Phòng họp lớn

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng khánh tiết
Phòng Khánh Tiết

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng tọa đàm
Phòng tọa đàm

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng vip
Phòng vip

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng Tiệc A
Phòng tiệc A

FLC Sầm Sơn Conference - Phòng Tiệc B
Phòng tiệc B

Phòng họp và hội nghị tại FLC Sầm Sơn có sức chứa 126 người cho phòng nhỏ và 1102 với phòng lớn, trang thiết bị hiện đại, giúp các tổ chức, đoàn thể có thể thoải mái tổ chức những cuộc họp, hội nghị, gặp mặt và phòng tiệc để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tiệc công ty, đoàn thể với 100 chỗ ngồi.

5. Sân Tennis

Sân tennis có thiết kế chuẩn quốc tế, rất thích hợp cho những du khách yêu thích bộ môn này. Còn nếu bạn chưa thành thạo, muốn được thử sức mình và học chơi bộ môn này, hãy tự tin dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên tại đây.

6. Fitness & Yoga Center tại FLC Sầm Sơn

FLC Sầm Sơn - Fitness & Yoga Center

Với mong muốn hướng tới sự tiện nghi, đầy đủ nhất cho những du khách có khoảng thời gian tại FLC Sầm Sơn, FLC chắc chắn không thể bỏ qua việc xây dựng phòng tập Gym&Yoga dành cho những du khách đang trong quá trình tập không bị dở dang trong kế hoạch của mình, rèn luyện mọi lúc mọi nơi.

7. Hệ thống bể bơi của FLC Sầm Sơn
Những khu bể bơi bao gồm:
    - Bể bơi nước mặn: nơi nguồn nước tại đây được lấy trực tiếp từ biển Sầm Sơn ở độ sâu 10m, qua quá trình lọc tuần hoàn giữ lại độ mặn và sạch phù hợp nhất với cơ thể người. Tầm nhìn của bể bơi hướng trọn ra biển.

FLC Sầm Sơn - Bể bơi nước mặn

    - Bể bơi trong nhà với nhiệt độ nước thích hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau giúp du khách có thể trải nghiệm không gian bơi lội 4 mùa.

FLC Sầm Sơn - Bể bơi trong nhà

    - Bể bơi vô cực tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn view hướng biển, là nơi check-in xịn xò, sang chảnh được các du khách săn đón

FLC Sầm Sơn - Bể bơi vô cực


8. Hát Karaoke

FLC Sầm Sơn - Gracio Karaoke

Nơi bạn và gia đình, bạn bè có thể thỏa sức thể hiện niềm yêu thích ca hát và sống với âm nhạc cũng như thỏa sức thể hiện bản thân. Elite Tour tin chắc rằng, không có cách nào thư giãn tốt hơn việc xả stress bằng ca hát đâu.

9. Khu vui chơi trẻ em
Tại FLC Sầm Sơn có 2 khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, tổ hợp những trò chơi vận động và phát triển trí tuệ cho trẻ. Không gian được thiết kế màu sắc tươi mới, thích hợp với độ tuổi và tốt cho phát triển não bộ của trẻ.

FLC Sầm Sơn - Khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời

FLC Sầm Sơn - Khu vui chơi cho trẻ em trong nhà

10. Khu trò chơi điện tử.
Bao gồm những trò chơi điện tử có thể chơi bằng xu.

FLC Sầm Sơn - Khu trò chơi điện tử


11. Các hoạt động vui chơi ngoài trời và thể thao trên biển.
Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí trên cạn, du khách cũng có thể tham gia và thử thách với những môn thể thao trên bãi biển và trên biển như chèo thuyền Kayak đơn/đôi, ván chèo đứng, ván nằm lướt sóng, mô tô nước, lướt ván bằng cano kéo, lướt ván nước, lái thuyền chuối, xe đạp đôi, trò chơi sumo.
FLC có hỗ trợ các cơ quan, đoàn thể tổ chức teambuilding.

Liên hệ tới đại lý số 1 FLC Elite Tour để được hỗ trợ đặt phòng hỗ trợ thủ tục từ A – Z, tư vấn lịch trình thích hợp cho bạn và người thân  và đặt mua voucher FLC Sầm Sơn với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết uy tín, chất lượng bởi chúng tôi là đại lý chính thức của FLC.
Địa chỉ liên hệ:
   - Phòng 3618-3619 Toà C5 D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
   - P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội
   - Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM