Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Sầm Sơn luôn lọt top những khu nghỉ được số đông du khách lựa chọn, không chỉ thích hợp cho các gia đình mà còn thích hợp cho các cơ quan, đoàn thể. Khu nghỉ được yêu thích bởi không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, phong cảnh đẹp, gần biển, đem lại những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.


Thời điểm lý tưởng nhất để đặt phòng FLC Sầm Sơn 01


Thời điểm lý tưởng nhất để đặt phòng FLC Sầm Sơn 02

Thời điểm lý tưởng nhất để đặt phòng FLC Sầm Sơn:

Thời điểm lý tưởng nhất để đặt phòng FLC Sầm Sơn 03

FLC Sầm Sơn Thanh Hóa nằm trên đường Hồ Xuân Hương, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Là khu resort nghỉ dưỡng của đất Bắc với điều kiện thời tiết, khí hậu đặc trưng của các tỉnh thành miền Bắc nên nếu muốn tắm biển Sầm Sơn, bạn có thể đặt phòng vào những ngày thời tiết hè, thu, còn nếu bạn muốn lựa chọn 1 thời điểm để lý tưởng nhất cho 1 kỳ nghỉ dưỡng thì hoàn toàn có thể lựa chọn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm trừ mùa bão biển (Tháng 8, 9 hằng năm). Không biết các bạn đã thử chưa nhưng đi du lịch ở vùng biển vào mùa đông hay mùa xuân cũng có những điều rất thú vị. Và đặc biệt FLC Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng 4 mùa của du khách.\


Cùng voucherflcsamson.com điểm qua những dịch vụ tiện ích mà du khách sẽ được trải nghiệm nhé:
  - Bể bơi vô cực, bể bơi nước mặn, bể bơi trong nhà
  - Khu nhà hàng ăn với đa dạng các món ăn hấp dẫn phong cách Á – Âu và sản vật địa phương
  - Vòng quay mặt trời có đường kính 34m với tổng cộng 24 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người. Từ đây du lịch sẽ được ngắm nhìn cảnh biển Sầm Sơn và toàn bộ khu nghỉ 1 cách trọn vẹn nhất.
  - Dịch vụ Spa với những bài trị liệu giúp cân bằng tâm trí và sức khỏe
  - FLC Sầm Sơn Golf Links – sân golf 18 lỗ được thiết kế theo dạng links từ chuyên gia hàng đầu thế giới, những đường golf đầy thách thức nhưng không kém phần thú vị.
  - Quầy Bar – nơi bạn trải nghiệm và thưởng thức những loại thức uống, Cocktail hay rượu thơm ngon, địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác
  - Xe điện của khu nghỉ sẽ đưa đón du khách đi dạo hóng gió và tham quan các khu trong quần thể.

Voucherflcsamson.com là đại lý chiến lược của FLC Hotel & Resort. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ đặt phòng FLC Sầm Sơn để được tư vấn tốt nhất, báo giá tốt nhất nhé!!!
Hotline: 0961 766 338
Tổng đài: 024 3564 2888