Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
Sử dụng voucher FLC Sầm Sơn có cần đóng thêm chi phí gì khi đến nghỉ dưỡng tại quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort không là thắc mắc của rất nhiều du khách. Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn xin giải đáp thắc mắc này như sau:


Voucher FLC Sầm Sơn 2020 Elite tour
Voucher FLC Sầm Sơn 2020 của Elite Tour


  - Đặt phòng FLC Sầm Sơn bằng voucher giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và tiện lợi. Bên trong voucher đã bao gồm những dịch vụ tiện ích cơ bản cho 1 chuyến đi vô cùng chất lượng áp dụng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi. Trong trường hợp, bạn vượt quá số người cho phép được áp voucher hay khi sử dụng thêm những dịch vụ nghỉ dưỡng, tiện ích khác nằm ngoài phạm vi trong voucher, du khách cần thanh toán thêm phần phụ thu đó.

  - Voucher FLC Sầm Sơn chỉ áp dụng khi đặt phòng trong giai đoạn thấp điểm ngày trong tuần. Vào giai đoạn cao điểm, cuối tuần hay lễ Tết, FLC Hotel&Resort đã đưa ra chính sách phụ thu riêng và chi phí cho những bữa ăn bắt buộc theo từng giai đoạn của từng năm nên nếu đặt phòng vào các giai đoạn này, du khách cần chi trả thêm chi phí phụ thu thời điểm và chi phí cho những bữa ăn bắt buộc và những dịch vụ nghỉ dưỡng cũng như quá số người nằm ngoài giá trị của voucher.

  - Khoảng chi phí đặt phòng tăng thêm tối thiệu từ 500 – 1000K.

Nói đến những câu trả lời trên chắc hẳn các bạn cũng đang thắc mắc trong 1 sản phẩm voucher đặt phòng FLC Sầm Sơn đã bao gồm những gì đúng không. Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn sẽ đi giải đáp tới các bạn ngay

VOUCHER FLC SẦM SƠN BAO GỒM NHỮNG GÌ?

đặt phòng FLC Sầm Sơn - Elite Tour 01

đặt phòng FLC Sầm Sơn - Elite Tour


  - Thứ nhất là voucher sẽ bao gồm phòng Hotel/Resort 5* cùng thời gian lưu trú là 2 ngày 1 đêm nếu bạn sử dụng voucher 2N1Đ hoặc 3 ngày 2 đêm nếu bạn sử dụng voucher 3N2Đ.
  - Buffet sáng với đa dạng các món ăn đến từ các nền ẩm thực Á – Âu trong thời gian lưu trú
  - Phòng lưu trú với đầy đủ các thiết bị, vật dụng tiện nghi và trà, nước khoáng, café miễn phí trong phòng.
  - Sử dụng các dịch vụ tiện ích chung của khu nghỉ như phòng tập Gym&Yoga, hồ bơi, wifi phủ sóng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời..
   - Khi di chuyển đi lại trong khu nghỉ, du khách sẽ có xe điện miễn phí đưa đón
   - Tặng nước uống khi tới check-in

Trên đây là 1 số thông tin mà Elite Tour mong rằng nó sẽ có ích dành cho những du khách quan tâm tới voucher FLC Sầm Sơn. Khi cần đặt mua voucher và hỗ trợ đặt phòng, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty du lịch Elite tour elitetour.com.vn theo đầu số hotline: 0961 766 338 – chúng tôi là đại lý chiến lược của FLC, cam kết chất lượng dịch vụ chuẩn và báo giá tốt nhất.
Email: booking.flc@elitetour.com.vn

>> Xem thêm: Thông tin về voucher FLC Sầm Sơn và kinh nghiệm đi FLC Sầm Sơn