Ưu đãi đặt phòng FLC| Voucher nghỉ dưỡng FLC
FLC Sầm Sơn từ lâu đã được rất nhiều du khách biết đến và trải nghiệm quãng thời gian nghỉ dưỡng tại đây song cũng có rất nhiều du khách thì chưa biết về nó và còn đắn đo khá nhiều trước khi lựa chọn khu nghỉ này. Hãy cùng Elite Tour đi tìm hiểu câu trả lời cho thắc mắc “Có nên nghỉ dưỡng tại khu nghỉ này trong năm 2021 hay không?” trong bài viết dưới đây nhé!!!


Đặt phòng FLC Sầm Sơn

CÓ NÊN NGHỈ DƯỠNG TẠI FLC SẦM SƠN 2021 KHÔNG?

1. Xét về vị trí địa lý của FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort

FLC Sầm Sơn tọa lạc tại đường Hồ Xuân Hương, Tp.Sầm Sơn, Thanh Hóa, nằm ở nơi giao thoa giữa biển và sông Mã. Nằm ở gần biển, du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thoải mái hòa mình trong cái nắng, cái gió và mùi mặn mòi của biển cả, đồng thời có thể tham quan biển hay đến điểm tắm biển rất gần. Đồng thời nơi đây gần với khu du lịch biển Sầm Sơn và thuận lợi di chuyển vào trung tâm Tp.Sầm Sơn và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng Thanh Hóa, rất thuận lợi cho chuyến đi du lịch Thanh Hóa của bạn và người thân.

=> FLC Sầm Sơn sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp và được nhiều du khách miền Bắc, miền Trung lựa chọn do thuận lợi di chuyển. Tuy nhiên những du khách ở miền Nam hay những khu hơi xa 1 chút vẫn có thể đến đây bằng tàu hỏa hoặc máy bay (cảng Hàng Không Thọ Xuân) với thời gian không quá dài. Vì vậy có thể nói khu nghỉ này phù hợp với số đông du khách trên mọi miền Tổ Quốc.

2. Xét về thiết kế phòng tại FLC Sầm Sơn      

FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort có nhiều hạng phòng, nhiều khu nghỉ nhỏ khác nhau bao gồm 2 khu khách sạn (FLC Luxury Hotel Sầm SơnFLC Grand Hotel Sầm Sơn) và khu Villa (FLC Luxury Resort Sầm Sơn) đáp ứng sở thích và nhu cầu nghỉ dưỡng của số đông du khách, đồng thời là điều kiện túi tiền. Có hạng phòng cho cặp đôi, cho gia đình, cho đại gia đình và cho nhóm bạn bè.
Bên trong các hạng phòng đều lấy tông màu tươi sáng làm chủ đạo, đem đến sự tươi mới, kích thích làm mới não bộ cũng như tạo cảm giác mới mẻ hơn so với những gì thường ngày của du khách.

3. Xét về dịch vụ tiện ích tại FLC Sầm Sơn 

Dịch vụ tiện ích FLC Sầm Sơn

Đặt phòng FLC Sầm Sơn du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích:
  - Khu ẩm thực: bao gồm các nhà hàng với món ăn đa dạng phong cách từ Á đến Âu, những quầy Bar với các loại đồ uống, cocktail, rượu vang hảo hạng và đồ ăn nhẹ thơm ngon.
  - Hồ bơi bao gồm hồ bơi nước mặn ngoài trời, hồ bơi trong nhà và hồ bơi vô cực, cho du khách thoải mái bơi lội 4 mùa.
  - Xe đưa đón đi lại, tham quan trong quần thể
  - Wifi phủ sóng tốc độ cao
  - Khu vui chơi giải trí như Karaoke, khu trò chơi điện tử, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em
  - Khu thể thao: sân Golf, sân Tennis, các hoạt động thể thao trên biển
  - Trung tâm hội nghị, tiệc, sự kiện
  - Phòng tập Gym & Yoga
  - Khu Spa, làm đẹp, xông hơi

Đây đều là những dịch vụ tiện ích đáp ứng tốt nhất tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5*.
>> Xem thông tin chi tiết về những dịch vụ tiện ích này tại: https://www.voucherflcsamson.com/2019/12/nhung-dich-vu-tien-ich-tai-flc-sam-son.html

Tổng kết: Xét về những yếu tố trên, Elite Tour có thể khẳng định, FLC Sầm Sơn là quần thể nghỉ dưỡng đáp ứng được nhu cầu của đa số du khách từ bình dân tới cao cấp.